HLV Polking thất vọng, HLV Popov muốn trọng tài công bằng hơn

Dù chơi trên sân nhà, CLB Công an Hà Nội vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy. HLV Polking không hài lòng về màn thể hiện của các cầu thủ tối 20/9.


"Cơn mưa tạo ra sự khác biệt và cản trở cả hai đội chơi bóng. Chúng tôi thi đấu theo kế hoạch đặt ra, nhưng đã nhận bàn thua không mong muốn, đó là điều rất đáng thất vọng.


CLB Công an Hà Nội nỗ lực nhưng bàn thắng không đến. Chúng tôi sẽ nhanh chóng bình phục và tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu sắp tới", HLV Mano Polking của CLB Công an Hà Nội đánh giá về trận đấu.


Dù thua nhưng HLV người Đức dành lời khen ngợi tới Đình Bắc: "Cậu ấy rất nhanh và khéo léo. Ở trận này, Đình Bắc thể hiện khả năng của mình, nhiều lần thắng những pha đối đầu tay đôi, đi bóng và tạo ra cơ hội cho đồng đội.


Cậu ấy có tiềm năng, nhưng cần thời gian để tiến bộ hơn. Đình Bắc sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng với CLB Công an Hà Nội".


"Công an Hà Nội có những cầu thủ nội chất lượng, vấn đề là chúng tôi cần thời gian và cần sớm trở lại với chiến thắng ngay lập tức", HLV Polking khẳng định.


Trong khi đó, HLV Velizar Popov của Thanh Hóa cho biết: "Tôi hài lòng về toàn đội, các cầu thủ đã thể hiện tốt công việc của mình trong ngày hôm nay. Về vấn đề thể lực, chúng tôi đấu với CLB hàng đầu của bóng đá Việt Nam, nhưng đội vẫn duy trì áp lực, không cho đối thủ triển khai lối chơi.


Các cầu thủ tuân thủ đấu pháp chiến thuật đề ra và tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn, đem về chiến thắng này. Tinh thần của toàn đội rất đáng khen, dù trong đội có nhiều cầu thủ trẻ trên sân, cũng như bên ngoài băng ghế dự bị.


Chúng tôi gây áp lực ngay những phút đầu, làm tốt khâu kỹ thuật, chiến thuật và kiểm soát bóng. Các cầu thủ của Thanh Hóa có thể không được như các đội bóng khác, vì vậy ban huấn luyện cần truyền lửa để họ có tinh thần chiến đấu trên sân.


Nếu không gây áp lực, chúng tôi không thể ngăn CLB Công an Hà Nội triển khai bóng và sẽ nhận những bàn thua. Để làm được như vậy, các cầu thủ đã di chuyển tích cực. Họ đã cống hiến hết khả năng của mình trong trận đấu".


Sau khi thắng Công an Hà Nội, HLV Popov khẳng định: "Chúng tôi cần công tác trọng tài công bằng. Nếu được vậy, Thanh Hóa có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Ngay cả trận đầu tiên với Bình Dương, chúng tôi cũng thi đấu rất tốt, thậm chí tốt hơn trận này".


Ở cuộc so tài giữa CLB Công an Hà Nội và Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy tại vòng 2 LPBank V-League 2024-24 tối 20/9, đội bóng xứ Thanh giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Yago Ramos ở phút 59.









HLV Polking that vong, HLV Popov muon trong tai cong bang hon


Du choi tren san nha, CLB Cong an Ha Noi van phai nhan that bai voi ty so 0-1 truoc Thanh Hoa tren san Hang Day. HLV Polking khong hai long ve man the hien cua cac cau thu toi 20/9.

HLV Polking thất vọng, HLV Popov muốn trọng tài công bằng hơn

Dù chơi trên sân nhà, CLB Công an Hà Nội vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Thanh Hóa trên sân Hàng Đẫy. HLV Polking không hài lòng về màn thể hiện của các cầu thủ tối 20/9.
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Các bài liên quan

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá