Tiến Linh ghi ba bàn sau hai trận ở V-League

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tiếp tục lập công nhưng niềm vui không trọn vẹn khi Bình Dương để Hải Phòng gỡ hòa 1-1 ở vòng hai V-League 2024-2025.


Cả mùa giải 2023-2024, Tiến Linh chỉ ghi tám bàn sau 26 trận, hiệu suất 0,3 bàn mỗi trận. Nhưng sang mùa giải mới, chân sút sinh năm 1997 ghi ba bàn chỉ sau hai trận.


Sau khi lập cú đúp giúp Bình Dương ngược dòng thắng 2-1 trên sân của Thanh Hóa, Tiến Linh lại mở tỷ số khi đội bóng đất thủ tiếp Hải Phòng. Sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn hết lời khen ngợi Tiến Linh, cho rằng anh là "tiền đạo số một Việt Nam hiện tại".


Bàn thắng của Tiến Linh trong trận đấu Hải Phòng đến từ quả đá phạt 11m ở phút 25. Nguyễn Trung Hiếu phán đoán điểm rơi bóng sai, đỡ hụt rồi lỡ đà dẫm vào chân Bùi Vĩ Hào. Sau năm phút trao đổi với phòng VAR và xem lại tình huống, trọng tài Nguyễn Văn Phúc thổi phạt đền. Trên chấm 11m, Tiến Linh đánh lừa được thủ môn Đình Triệu, dứt điểm quyết đoán mở tỷ số.


Tiến Linh vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League 2023-2024 nhưng niềm vui của anh không được trọn vẹn khi Bình Dương đánh rơi chiến thắng. Đội bóng đất thủ để Hải Phòng gỡ hòa ở phút 70. Triệu Việt Hưng tỉa bóng vào vòng cấm cho Nguyễn Hữu Sơn băng xuống, dứt điểm căng và chìm vào góc xa hạ gục thủ môn Trần Minh Toàn.


Trận này Bình Dương cũng thiếu may mắn khi phút 81 cú dứt điểm của họ đưa bóng dội xà ngang. Không đánh bại được Hải Phòng, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn lỡ cơ hội san bằng khoảng cách với đầu bảng HAGL. Họ đứng thứ hai với bốn điểm sau hai trận, kém ngôi đầu hai điểm.


Vòng 4 vào ngày 30/9 Bình Dương làm khách của Công An Hà Nội. Đây hứa hẹn là trận đấu nhiều khó khăn với đội bóng đất thủ khi đối thủ của họ đang rất khát điểm, sau khi để Hải Phòng gỡ hòa phút bù giờ và thua Thanh Hóa 0-1.


Lâm Thỏa









Tien Linh ghi ba ban sau hai tran o V-League


Tien dao Nguyen Tien Linh tiep tuc lap cong nhung niem vui khong tron ven khi Binh Duong de Hai Phong go hoa 1-1 o vong hai V-League 2024-2025.

Tiến Linh ghi ba bàn sau hai trận ở V-League

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tiếp tục lập công nhưng niềm vui không trọn vẹn khi Bình Dương để Hải Phòng gỡ hòa 1-1 ở vòng hai V-League 2024-2025.
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Các bài liên quan

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá