Thêm một địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa ở Nghệ An

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân tại Nghệ An và các vùng lân cận, nỗ lực phấn đấu vì lợi ích cộng đồng.


Phòng khám đa khoa y học Nghệ An vừa được Sở Y tế tỉnh Nghệ An cấp phép hoạt động chính thức từ tháng 9/2024, mục tiêu trở thành cơ sở y tế uy tín, chất lượng, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.


Nguồn: Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An được cấp phép hoạt động với nhiều hạng mục, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh đa dạng của người dân. Trong đó, phòng khám đầu tư các hạng mục thăm khám chuyên sâu về sản phụ khoa, tiết niệu - sinh dục…


Đại diện Phòng khám đa khoa y học Nghệ An cho biết phòng khám có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm với nhiều năm công tác trong nghề, đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn.


BS . Nguyễn Văn Thạch. Nguồn: Phòng khám đa khoa y học Nghệ An
BS. Lê Thị Huệ. Nguồn: Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phòng khám đã đưa vào sử dụng các thiết bị y khoa hiện đại. Các thiết bị hỗ trợ thực hiện thủ thuật, phẫu thuật được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, được cơ quan chức năng kiểm định chặt chẽ, hỗ trợ khám chữa bệnh hiệu quả, tiết kiệm thời gian.


“Hệ thống các phòng khám bệnh của chúng tôi được bố trí hợp lý cùng đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi hiện đại, môi trường sạch sẽ, được khử trùng thường xuyên sẽ giúp cho người bệnh cảm thấy thoải mái như ở nhà, từ đó nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh”, đại diện phòng khám đa khoa y học Nghệ An cho biết.


Bên cạnh đó, phòng khám đa khoa y học Nghệ An cũng cam kết sẽ luôn đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả cho bệnh nhân. Căn cứ vào nguyên nhân, mức độ bệnh và những biến chứng đi kèm mà người bệnh sẽ được bác sĩ áp dụng các phương pháp điều trị cụ thể.


Phòng khám cũng cam kết các chi phí thăm khám, chi phí làm xét nghiệm, chi phí hỗ trợ điều trị được đảm bảo minh bạch và rõ ràng từng mục.


Ngoài ra, với mong muốn giúp đỡ người bệnh giảm bớt gánh nặng chi phí, phòng khám triển khai nhiều gói ưu đãi tương ứng từng diện bệnh.


Nguồn: Phòng khám đa khoa y học Nghệ An

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An khám chữa bệnh ngoài giờ với thời gian làm việc từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày, kể cả cuối tuần và ngày lễ tết. Người bệnh có thể thu xếp thời gian thăm khám để không ảnh hưởng đến công việc.


Đại diện phòng khám khẳng định, tất cả các thông tin của người bệnh đều được bảo mật. Bệnh nhân đến khám sẽ được nhân viên y tế tận tình hướng dẫn làm các thủ tục nhanh gọn, không phải chờ đợi.



Phòng khám đa khoa y học Nghệ An


Hotline: 1900 638 858 .


Zalo: 0972 698 858.


Địa chỉ: Địa chỉ: Số 72 Lê Lợi, P Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An.


Website: https://phongkhamdakhoayhocnghean.com


Bích Đào









Them mot dia chi kham chua benh da khoa o Nghe An


Phong kham da khoa y hoc Nghe An cung cap dich vu kham chua benh cho nguoi dan tai Nghe An va cac vung lan can, no luc phan dau vi loi ich cong dong.

Thêm một địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa ở Nghệ An

Phòng khám đa khoa y học Nghệ An cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cho người dân tại Nghệ An và các vùng lân cận, nỗ lực phấn đấu vì lợi ích cộng đồng.
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Các bài liên quan

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá