Thêm giải pháp lợi sữa cho phụ nữ sau sinh

Với thành phần thảo dược cùng cơ chế lợi sữa, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Viên uống sau sinh CumarGold Mama phù hợp phụ nữ ít sữa, tắc tia, hỗ trợ bổ huyết, phục hồi sức khỏe sau sinh.


Nỗi lo ít sữa càng khiến nguồn sữa của mẹ thêm hạn chế


Người mẹ nào cũng mong có nhiều sữa cho con bú, nhưng sau sinh mẹ gặp rất nhiều tác nhân gây ít sữa. Các chuyên gia chỉ ra rằng, các yếu tố như áp lực tinh thần, căng thẳng thần kinh, thiếu ngủ, cơn đau trên cơ thể (đau tầng sinh môn, đau vết mổ, đau co hồi tử cung…), thuốc chống viêm, giảm đau, tình trạng viêm tắc tia sữa… gây cản trở việc tiết sữa.


Và khi cơ thể ít sữa, nhiều bà mẹ lại càng thêm mệt mỏi, áp lực, ám ảnh. Mệt mỏi vì 3 tiếng phải kích sữa một lần, áp lực vì sự góp ý hoặc quan tâm của mọi người xung quanh, ám ảnh vì ngày nào cũng “nhồi nhét” đồ tẩm bổ với hy vọng có nhiều sữa.


Gọi sữa về là việc cần làm để nuôi dưỡng em bé. Thế nhưng, rất nhiều yếu tố khiến mẹ không thoải mái, thậm chí cảm thấy sợ hãi với điều này. Để khuyến khích phụ nữ nuôi con bằng sữa mẹ, cần có một giải pháp giúp chị em gọi sữa về một cách nhẹ nhàng, thoải mái từ tinh thần tới cơ thể. Thấu hiểu điều đó, Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI (CVI Pharma) đã cho ra đời Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Viên uống sau sinh CumarGold Mama.


CumarGold Mama - giải pháp lợi sữa khoa học


Rất nhiều giải pháp lợi sữa hiện nay theo hướng bổ sung dinh dưỡng. Theo nguyên lý này, sữa sẽ dồi dào và sánh đặc hơn khi người mẹ dung nạp nhiều dinh dưỡng hơn. Nhưng nếu chỉ dùng phương pháp này sẽ vô hình gây áp lực cho phụ nữ sau sinh về khẩu phần ăn.


Bởi thế, các nhà nghiên cứu tại CVI Pharma đã nghiên cứu hoạt động tiết sữa tự nhiên của cơ thể để tìm kiếm giải pháp lợi sữa cho sản phẩm CumarGold Mama.


Theo các nghiên cứu khoa học, cơ thể người mẹ khi mang bầu đã tiếp nhận các tín hiệu từ hoocmon estrogen và progesterone để kích thích tuyến sữa phát triển, tăng kích thước bầu ngực nhằm phục vụ cho việc sản xuất sữa. Sau khi sinh, nồng độ hoocmon prolactin và oxytocin tăng cao, báo hiệu cơ thể tiết sữa. Đây được xem là hai loại hoocmon lợi sữa, ảnh hưởng trực tiếp tới lượng sữa tiết ra và nồng độ của chúng phụ thuộc rất nhiều vào tâm lý, sức khỏe và giấc ngủ của người mẹ.


Hiểu được nguyên lý này, các nhà nghiên cứu của CVI Pharma đã xây dựng công thức cho CumarGold Mama theo hướng trực tiếp và gián tiếp tăng lượng hoocmon prolactin và oxytocin.


Ở hướng trực tiếp, các nhà khoa học sử dụng các loại thảo dược lợi sữa nổi tiếng như chè vằng, thông thảo, bồ công anh, đinh lăng. Đây là nhóm các thảo dược đã có nhiều nghiên cứu chứng minh khả năng kích thích cơ thể giải phóng prolactin và oxytocin, từ đó hỗ trợ tăng lượng sữa. Bên cạnh đó, chè vằng, thông thảo… còn hỗ trợ làm tăng lượng protein và dinh dưỡng có trong sữa mẹ. Vì thế sữa mẹ không chỉ nhiều mà còn sánh đặc, giàu dinh dưỡng hơn.


CumarGold Mama giúp lợi sữa theo cơ chế khoa học

Ở hướng gián tiếp, các nhà khoa học tập trung vào việc bồi bổ cơ thể, phục hồi thể trạng, giảm căng thẳng mệt mỏi cũng như hỗ trợ ngăn cản tình trạng tắc tia sữa. Đây là các yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới việc tiết hoocmon lợi sữa, từ đó xử lý các nguyên nhân sâu xa gây ít sữa, mất sữa. Với hướng đi này, nhóm các thảo dược như nghệ nano curcumin, bạch thược, đương quy, tang thầm, ích mẫu, vương bất lưu hành được ứng dụng tối đa công dụng.


Theo cơ chế lợi sữa như trên, mẹ sẽ được hỗ trợ tăng đồng thời cả số lượng và chất lượng sữa. Đồng thời, cơ thể không bị phụ thuộc vào sản phẩm.


Cơ chế khác biệt tạo nên hiệu quả tối ưu


Ngoài cơ chế khác biệt, CumarGold Mama đã ứng dụng công nghệ bào chế nano hiện đại để mang lại sản phẩm chất lượng cao, tối ưu hiệu quả giúp mẹ bỉm duy trì được nguồn sữa dồi dào, giàu dinh dưỡng.


Công nghệ nano là giải pháp khắc phục được các nhược điểm của thảo dược truyền thống, giúp sản phẩm trở nên dễ hấp thu, phát huy hiệu quả tối ưu cũng như nâng cao độ an toàn cho người sử dụng.


TPBVSK Viên uống sau sinh CumarGold Mama đạt nhiều chứng chỉ tiêu chuẩn

Bên cạnh đó, CumarGold Mama được bào chế dạng nang mềm cao cấp giúp bảo toàn tác dụng của tinh chất thảo dược tối ưu, tránh được tình trạng oxy hóa, mất tác dụng sau quá trình vận chuyển hoặc mở nắp như các dạng bột, cốm… Nhờ đó, chất lượng của viên uống luôn được giữ gìn trọn vẹn khi tới tay người tiêu dùng.


Cuộc sống hiện đại đã có quá nhiều áp lực lên các mẹ bỉm sữa. Vì thế, những giải pháp lợi sữa khoa học, được nghiên cứu bài bản như TPBVSK Viên uống sau sinh CumarGold Mama chính là lựa chọn tối ưu chi phí, thời gian giúp kích sữa nhẹ nhàng, đơn giản mà hiệu quả.



Thông tin chi tiết về sản phẩm tại: website www.cumargoldmama.vn


Tổng đài tư vấn miễn cước: 1800 1796.


Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


(Nguồn: Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CVI)









Them giai phap loi sua cho phu nu sau sinh


Voi thanh phan thao duoc cung co che loi sua, thuc pham bao ve suc khoe Vien uong sau sinh CumarGold Mama phu hop phu nu it sua, tac tia, ho tro bo huyet, phuc hoi suc khoe sau sinh.

Thêm giải pháp lợi sữa cho phụ nữ sau sinh

Với thành phần thảo dược cùng cơ chế lợi sữa, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Viên uống sau sinh CumarGold Mama phù hợp phụ nữ ít sữa, tắc tia, hỗ trợ bổ huyết, phục hồi sức khỏe sau sinh.
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Các bài liên quan

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá