Mỹ nhân ~Sở Lưu Hương~ qua đời ở tuổi 70

Ngôi sao của màn ảnh TVB (Hong Kong, Trung Quốc) Cao Diệu Tư vừa qua đời vào ngày 21/9, thọ 70 tuổi. Bà từng góp mặt trong các phim truyền hình nổi tiếng như "Sở Lưu Hương", "Ỷ thiên đồ long ký".


Người đại diện của Cao Diệu Tư thông báo trên trang cá nhân Instagram, nữ diễn viên đã qua đời sau khi người này mất liên lạc với bà. Người này đã chủ động liên lạc với người thân của Cao Diệu Tư và hay tin ngôi sao 70 tuổi đã mất.


Cao Diệu Tư dừng đóng phim từ năm 1989, bộ phim cuối cùng bà tham gia là The Greatest Heroes. Trong những năm đầu gây dựng sự nghiệp, Cao Diệu Tư nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và người hâm mộ.


Một người bạn của Cao Diệu Tư tiết lộ với tờ HK01, ngôi sao kỳ cựu bị bệnh nặng vài năm nay. Những ngày cuối đời, bà không thể nhắn tin, trò chuyện.


Những năm qua, bà ít liên lạc với đồng nghiệp trong làng giải trí nên không nhiều người biết bà bị bệnh hay sức khỏe suy yếu.


Cao Diệu Tư là hoa đán nổi bật màn ảnh TVB (Hong Kong, Trung Quốc) thập niên 1970-1980. Bà từng ghi điểm với người hâm mộ qua vai diễn Lý Hồng Tụ trong Sở Lưu Hương (1979), hợp tác cùng Trịnh Thiếu Thu, Triệu Nhã Chi, Uông Minh Thuyên.


Bà còn góp mặt trong các dự án truyền hình đặc sắc của màn ảnh xứ hương cảng như Lộc đỉnh ký, Bích huyết kiếm, Ỷ thiên đồ long ký (năm 1986), Tuyết sơn phi hồ…


Sau khi giải nghệ vào năm 1989, bà theo chồng sang châu Âu sinh sống. Chồng của Cao Diệu Tư sinh ra và lớn lên trong gia đình hoạt động nghệ thuật. Cha ông là một nghệ sĩ piano, và bản thân ông cũng theo đuổi công việc giáo viên dạy chơi piano. Được biết, vợ chồng nữ nghệ sĩ không có con.


Năm 2019, hai vợ chồng Cao Diệu Tư về Hong Kong (Trung Quốc) sinh sống. Một người bạn của nữ diễn viên cho hay, Cao Diệu Tư quyết định về Hong Kong (Trung Quốc) sống vì mẹ bà vẫn còn sống.


Cao Diệu Tư không hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn thỉnh thoảng giữ quan hệ với các đồng nghiệp cũ. Được biết, năm 2023, bà có tham gia một bữa tiệc của đồng nghiệp tại Hong Kong (Trung Quốc).


Sau khi giải nghệ, Cao Diệu Tư từng tâm sự: "Tôi đã được giáo dục phải sống tự lập từ khi còn nhỏ tới khi trưởng thành. Bên cạnh đó, tính cách của tôi khá mạnh mẽ. Do vậy, tôi không lo lắng về việc mình bị thất nghiệp".


Theo ST Headline







My nhan "So Luu Huong" qua doi o tuoi 70


Ngoi sao cua man anh TVB (Hong Kong, Trung Quoc) Cao Dieu Tu vua qua doi vao ngay 21/9, tho 70 tuoi. Ba tung gop mat trong cac phim truyen hinh noi tieng nhu "So Luu Huong", "Y thien do long ky".

Mỹ nhân "Sở Lưu Hương" qua đời ở tuổi 70

Ngôi sao của màn ảnh TVB (Hong Kong, Trung Quốc) Cao Diệu Tư vừa qua đời vào ngày 21/9, thọ 70 tuổi. Bà từng góp mặt trong các phim truyền hình nổi tiếng như "Sở Lưu Hương", "Ỷ thiên đồ long ký".
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Các bài liên quan

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá