Kẻ sát hại người thu mua hải sản bị phạt 26 năm tù

Cà Mau - Nguyễn Hoàng Anh, 30 tuổi, bị xác định chém tử vong người thu mua cua, cướp tài sản, dù mâu thuẫn trước đó đã được dàn xếp.


Ngày 30/8, Hoàng Anh bị TAND tỉnh Cà Mau tuyên phạt 26 năm tù về tội Giết người Cướp tài sản.


Liên quan vụ án, Đỗ Lợi Tỷ, 19 tuổi, bị phạt 18 năm 6 tháng tù về tội Giết NgườiTiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có; Trần Văn Chuôl, 34 tuổi và Trần Văn Trong, 37 tuổi, cùng bị phạt 7 năm tù về tội Giết người.


Tòa buộc 4 bị cáo phải bồi thường tổng cộng hơn 300 triệu đồng cho gia đình bị hại.


Theo cáo trạng, Anh làm thuê cho cơ sở thu mua cua của Chuôl ở thị trấn U Minh, huyện U Minh. Ngày 17/11/2023, Anh xảy ra cự cãi với Nguyễn Hoàng Trung, 41 tuổi (làm nghề thu mua cua), dọa đánh ông này nhưng được người chủ can ngăn.


Khuya cùng ngày, khi Anh và Chuôl đang ngủ tại vựa thì ông Trung dẫn con trai và một số người khác đến, cầm nón bảo hiểm, hung khí rượt đánh Anh. Do được can ngăn nên Anh chạy thoát, chỉ bị thương nhẹ trên tay. Sau đó, ông Chuôl đứng ra dàn xếp mâu thuẫn giữa Hoàng Anh và ông Trung.


Tối 20/11/2023, Hoàng Anh và Chuôl đến nhà bạn nhậu và sử dụng ma túy, quen biết Tỷ. Sáng hôm sau, nhớ lại mâu thuẫn với ông Trung, Hoàng Anh bảo Chuôl liên lạc với Trong để mượn hung khí đi trả thù.


Anh ta cùng Tỷ đến chỗ ông Trung đang thu mua cua ở xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, chém nạn nhân hai nhát vào tay, vùng cổ, cướp túi đựng tiền (khoảng 10 triệu đồng) và điện thoại rồi rời khỏi hiện trường. Ông Trung được người thân đưa cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện.


Sau khi gây án, Tỷ lái xe chở Hoàng Anh đi TP Cà Mau để bỏ trốn. Khi biết ông Trung đã chết, cả hai trốn qua Campuchia, đến ngày 9/1 bị bắt.


An Minh









Ke sat hai nguoi thu mua hai san bi phat 26 nam tu


Ca Mau - Nguyen Hoang Anh, 30 tuoi, bi xac dinh chem tu vong nguoi thu mua cua, cuop tai san, du mau thuan truoc do da duoc dan xep.

Kẻ sát hại người thu mua hải sản bị phạt 26 năm tù

Cà Mau - Nguyễn Hoàng Anh, 30 tuổi, bị xác định chém tử vong người thu mua cua, cướp tài sản, dù mâu thuẫn trước đó đã được dàn xếp.
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Các bài liên quan

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá