HLV Ten Hag: ~Nhiều người muốn Man Utd thất bại~

HLV Erik Ten Hag cho biết Man Utd đang có được sự quyết tâm trong chuyến hành quân đến sân Selhurst Park của Crystal Palace ở vòng 5 Premier League tối nay.


"Nhiều người muốn Man Utd thất bại, chúng tôi sẽ thay đổi điều này bằng cách quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu với Crystal Palace. Nếu không chiến thắng trong trận đấu này, chúng tôi sẽ nhận rất nhiều sự chỉ trích.


Man Utd sẽ tập trung vào trận đấu trước mắt và làm tốt nhất có thể", HLV Ten Hag phát biểu trước trận đấu với Crystal Palace.


Ở mùa giải trước, Man Utd đã để thua 0-4 trên sân của Crystal Palace hôm 6/5, sau đó là hàng loạt thành tích tệ hại ở cuối mùa giải. Đoàn quân HLV Ten Hag kết thúc giải đấu ở vị trí thứ 8, vị trí thấp nhất trong lịch sử của đội bóng tại kỷ nguyên Premier League.


"Tôi biết khi thua cuộc, sẽ có rất nhiều áp lực từ phía ban lãnh đạo đội bóng. Chúng tôi đang ở trong một mùa giải mới và không có mục tiêu nào khác là giành chiến thắng. Điều quan trọng là tất cả đang nỗ lực xây dựng đội bóng trở nên tốt hơn", HLV người Hà Lan chia sẻ.


Vị chiến lược gia 54 tuổi cho rằng không nên so sánh tình cảnh giữa hai trận khác nhau và ông khẳng định Man Utd hiện tại có nhiều sự lựa chọn hơn so với trận thua 0-4 trước Crystal Palace hôm 6/5.


"Trận đấu trước, chúng tôi không có đội hình phù hợp, thậm chí một, hai cầu thủ không đạt thể trạng tốt nhất vẫn phải ra sân. Nhưng lần này sẽ khác, chúng tôi có khoảng 18 cầu thủ sẵn sàng ra sân, vì thế tôi sẽ không mạo hiểm thêm một lần nữa", HLV Ten Hag nói.


Mason Mount và Rasmus Hojlund đều có thể ra sân, nhưng có thể HLV người Hà Lan sẽ không vội vã đưa cặp đôi này vào đội hình chính thức cho trận đấu tới. Thay vào đó, ông sẽ đưa ra những lựa chọn phù hợp hơn ở mặt trận tấn công như Diogo Dalot, Christian Eriksen hay Marcus Rashford.


Trận đấu giữa Man Utd và Crystal Palace sẽ diễn ra trên sân Selhurst Park (London, Anh) vào lúc 23h30 ngày 21/9.









HLV Ten Hag: "Nhieu nguoi muon Man Utd that bai"


HLV Erik Ten Hag cho biet Man Utd dang co duoc su quyet tam trong chuyen hanh quan den san Selhurst Park cua Crystal Palace o vong 5 Premier League toi nay.

HLV Ten Hag: "Nhiều người muốn Man Utd thất bại"

HLV Erik Ten Hag cho biết Man Utd đang có được sự quyết tâm trong chuyến hành quân đến sân Selhurst Park của Crystal Palace ở vòng 5 Premier League tối nay.
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Các bài liên quan

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá