Đẳng cấp tiện nghi của căn hộ ‘đỉnh’ nổi tiếng Bình Dương

Happy One Central (Bình Dương) giờ đây là điểm an cư lý tưởng cho hàng ngàn cư dân. Ngoài sở hữu hệ tiện ích chất lượng cao, chiều cao “on top”, khu căn hộ còn được bàn giao nhanh chóng, sẵn sàng lộ trình cấp giấy chứng nhận cho cư dân.


Chị Bích Trâm (chủ căn hộ 2815) - một trong những cư dân vừa dọn về sinh sống tại “Khu căn hộ tốt nhất Bình Dương” chia sẻ: “Hơn một tháng kể từ khi dọn về, cuộc sống của gia đình tôi dần ổn định, mọi thứ cũng sôi động hơn. Nhờ vị trí ngay trung tâm, những hạ tầng - tiện ích ngoại khu sẵn có trong bán kính gần kết hợp các tiện ích nội khu tại Happy One Central đã đáp ứng hầu hết nhu cầu thiết yếu của gia đình tôi”.


“Tiện ích tại Happy One Central đa dạng, nhiều tiện ích khá hấp dẫn: phòng tập golf 3D, hồ bơi tràn thiết kế đẹp mắt, tầng thượng rộng rãi, nhiều cây xanh, tiếp cận cũng dễ dàng từ các hướng. Đồng thời, tuy mới bàn giao hơn 01 tháng, cư dân đã về nhận nhà khá đông. Đây là cơ hội cho những khách mua shop đầu tư cho thuê như tôi. Tôi kỳ vọng, giá thuê khai thác kinh doanh sẽ hấp dẫn hơn nữa trong thời gian tới bởi nhịp sống tại Happy One Central đang nhộn nhịp hơn mỗi ngày và các shop café, nhà hàng, đồ ăn nhanh… sẽ rất được ưa chuộng”, anh Vinh - chủ nhân một căn shophouse tại khối đế khu căn hộ cho biết.


Hồ cá Koi là không gian thư giãn thú vị được nhiều cư dân yêu thích. Ảnh: Vạn Xuân Group

Song song với việc trở thành “của để dành” giá trị, một tài sản xứng tầm của cư dân thủ phủ công nghiệp Bình Dương, Happy One Central còn mang đến cho hàng ngàn cư dân trung tâm thành phố một môi trường sống tiện nghi, thoải mái và cũng là tổ ấm lý tưởng giúp con trẻ trưởng thành, nơi an dưỡng tuổi già cho bậc cao niên.


Cầu kính trên không cao 145,9m - một trong những tiện ích độc bản được xác lập kỷ lục, mang đến niềm tự hào cho cư dân Happy One Central

Sau 1.000 giờ bàn giao với hơn 1.000 căn hộ đến tay cư dân, chủ đầu tư dự án Happy One Central cho biết đã thu hồ hơ, chuẩn bị tiến trình phối hợp với cơ quan chức năng để sớm trao tay sổ hồng cho cư dân, đảm bảo pháp lý xuyên suốt của dự án.


Một số hình ảnh về Happy One Central được nhiều cư dân chia sẻ:


Hanging lounge - điểm thư giãn tuyệt vời để tận hưởng thời gian rảnh rỗi tại gia
Không gian sáng tạo, đài quan sát, bilac, khu vui chơi trẻ em, chill sky bar… - tiện ích tại tầng 20 khu căn hộ
Là không gian được phái đẹp yêu thích, phòng tập yoga là nơi cư dân rèn luyện sức khỏe và tái tạo năng lượng sau ngày dài bận rộn
Trẻ em cũng có nhiều không gian vui chơi tại tầng trệt, tầng 3, tầng 20
Vị trí đắc địa, pháp lý vững vàng, không gian thoáng đãng và tiện ích đa tầng được tập trung đầu tư giúp duy trì lượng quan tâm và giao dịch dành cho nhóm căn hộ cuối cùng. Đồng thời, minh chứng giá trị thực tế của Happy One Central

Thông tin chi tiết, liên hệ: 0929 009 555.


Bích Đào









Dang cap tien nghi cua can ho ‘dinh’ noi tieng Binh Duong


Happy One Central (Binh Duong) giò day là diẻm an cu lý tuỏng cho hang ngan cu dan. Ngoài so huu hẹ tiẹn ích chat luong cao, chieu cao “on top”, khu can họ còn duoc bàn giao nhanh chong, san sang lo trinh cap giay chung nhan cho cu dan.

Đẳng cấp tiện nghi của căn hộ ‘đỉnh’ nổi tiếng Bình Dương

Happy One Central (Bình Dương) giờ đây là điểm an cư lý tưởng cho hàng ngàn cư dân. Ngoài sở hữu hệ tiện ích chất lượng cao, chiều cao “on top”, khu căn hộ còn được bàn giao nhanh chóng, sẵn sàng lộ trình cấp giấy chứng nhận cho cư dân.
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Các bài liên quan

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá