Vingroup gây quỹ, kêu gọi cộng đồng chung tay tái thiết sau bão lũ

Hà Nội - Tập đoàn Vingroup tổ chức hội chợ, giải chạy và đêm nhạc gây quỹ, chung tay hỗ trợ người dân các địa phương bị thiệt hại sau bão lũ.


Ngày 19/9, Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện "Gieo mầm thiện tâm", kéo dài đến hết ngày 30/9. Mục tiêu là huy động sức mạnh của cộng đồng, góp phần đẩy nhanh quá trình tái thiết cuộc sống cho đồng bào sau lũ. Chương trình được triển khai riêng biệt với quỹ cứu trợ bão lũ khẩn cấp 250 tỷ đồng đã công bố hôm 12/9.


Tâm điểm của chuỗi "Gieo mầm thiện tâm" là các hoạt động gây quỹ trực tiếp sẽ được Vingroup tổ chức trong hai ngày 28-29/9, tại Ocean City gồm: hội chợ - giải chạy và đêm nhạc với thông điệp xuyên suốt "Chung tay tái thiết vì tương lai xanh".


Trong đó, hội chợ "Ươm mầm yêu thương" sẽ bày bán các đồ handmade, sách và thiết bị học tập, nông sản sạch, cây xanh, đồ cũ có giá trị và các khu khám bệnh thiện nguyện... với cam kết đóng góp từ 50% đến 100% doanh thu cho quỹ. Giải đi bộ và giải chạy "Vươn mầm hy vọng" diễn ra lần lượt vào 16h, ngày 28/9 và 7h30, ngày 29/9. Số tiền nhận được trong thời gian mở đăng ký cũng như trong ngày diễn ra hoạt động sẽ được đóng góp trực tiếp cho hoạt động gây quỹ.


Đặc biệt, các nhà hảo tâm chỉ cần ủng hộ từ 100.000 đồng trở lên sẽ có cơ hội nhận một trong 8.000 món quà tri ân từ ban tổ chức là vé tham dự đêm nhạc thiện nguyện "Gieo mầm thiện tâm" do Tập đoàn Vingroup và SpaceSpeakers Label đồng tổ chức, diễn ra vào tối Chủ nhật, 29/9, tại quảng trường KTown (Mega Grand World Hà Nội). Chương trình sẽ có sự xuất hiện của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Tùng Dương, SooBin, Binz, Rhymastic... với nhiều tác phẩm lần đầu tiên ra mắt công chúng.


Các cá nhân, tổ chức ủng hộ sẽ đóng góp vào tài khoản riêng cho chương trình của quỹ Thiện Tâm (số tài khoản: 9868, Ngân hàng Quân Đội - MB Bank) hoặc qua tính năng "Ủng hộ" của ứng dụng XanhSM. Toàn bộ khoản đóng góp sẽ được quỹ Thiện Tâm tổng hợp và phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các địa phương, chuyển đến tận tay những gia đình bị thiệt hại và hỗ trợ các hoạt động tái thiết cho đồng bào vùng chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão lũ.


Các tổ chức, cá nhân ủng hộ và muốn đăng ký tham gia giải đi bộ, chạy hoặc cơ hội nhận vé đêm nhạc soạn nội dung chuyển khoản theo cú pháp "DK SĐT". Trong đó, "SĐT" là số điện thoại của người đăng ký để nhận hướng dẫn chi tiết từ ban tổ chức. Thông tin ủng hộ sẽ được công khai minh bạch tại website của chương trình "Gieo mầm thiện tâm".


"Việc phát động chương trình 'Gieo mầm thiện tâm' không chỉ thể hiện sự chia sẻ của Tập đoàn Vingroup với chính quyền và người dân tại những khu vực bị thiệt hại sau bão lũ mà còn khẳng định tinh thần Việt Nam trong những thời khắc khó khăn cần sẻ chia của đất nước", đại diện tập đoàn chia sẻ.


Hải My









Vingroup gay quy, keu goi cong dong chung tay tai thiet sau bao lu


Ha Noi - Tap doan Vingroup to chuc hoi cho, giai chay va dem nhac gay quy, chung tay ho tro nguoi dan cac dia phuong bi thiet hai sau bao lu.

Vingroup gây quỹ, kêu gọi cộng đồng chung tay tái thiết sau bão lũ

Hà Nội - Tập đoàn Vingroup tổ chức hội chợ, giải chạy và đêm nhạc gây quỹ, chung tay hỗ trợ người dân các địa phương bị thiệt hại sau bão lũ.
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Các bài liên quan

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá