Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái gặp gia đình

Tài tử Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh đón Trung thu bên cha mẹ, con trai và bạn gái - người mẫu Diệp Kha.


Theo trang 163 ngày 19/9, tối Trung thu (17/9), Hiểu Minh sum vầy bên người thân. Một người bạn của Diệp Kha tiết lộ người mẫu ăn tối cùng gia đình tài tử, chụp ảnh cả nhà. Người này cho biết Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã đăng ký kết hôn.


Cụm từ khóa "Huỳnh Hiểu Minh - Diệp Kha thành vợ chồng" vào danh sách chủ đề được quan tâm nhất Weibo, nhưng hai người chưa phản hồi sự việc.


Theo Sohu, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha hẹn hò hơn một năm, tình cảm ổn định. Thời gian qua, Diệp Kha được trông thấy đến trường quay thăm Huỳnh Hiểu Minh, gặp bạn bè của tài tử. Ngày Thất tịch (15/7 âm lịch), paparazzi ghi hình cả hai nắm tay đi xem phim.


Nhiều người chúc mừng chuyện tình mới của Huỳnh Hiểu Minh song cũng có khán giả tung tin đồn "Diệp Kha giật chồng của Angelababy". Hồi tháng 5, người mẫu viết trên trang cá nhân: "Tôi không liên quan chuyện họ ly hôn, đừng đồn đoán lung tung nữa". Phía Diệp Kha từng đâm đơn kiện những người đăng bài bôi xấu cô.


Từng là người dẫn chương trình truyền hình, hiện Diệp Kha làm chủ công ty kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, quần áo, thường livestream bán hàng. Người đẹp tham gia thiết kế trang phục đồng thời làm mẫu cho các sản phẩm thời trang của công ty.


Huỳnh Hiểu Minh trải qua hôn nhân với diễn viên Angelababy, họ công bố ly hôn tháng 1/2022, con trai sống ở Thượng Hải với mẹ, thi thoảng được cha đón thăm ông bà nội. Tài tử thuộc nhóm sao hàng đầu Trung Quốc, nổi tiếng với Thần điêu đại hiệp 2006, Tân Bến Thượng Hải, Bên tóc mai không phải hải đường hồng. Những năm gần đây, Hiểu Minh đóng Don't Worry Be Happy, Hảo sự thành song, Người đội tóc giả.


Như Anh









Huynh Hieu Minh dua ban gai gap gia dinh


Tai tu Trung Quoc Huynh Hieu Minh don Trung thu ben cha me, con trai va ban gai - nguoi mau Diep Kha.

Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái gặp gia đình

Tài tử Trung Quốc Huỳnh Hiểu Minh đón Trung thu bên cha mẹ, con trai và bạn gái - người mẫu Diệp Kha.
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Các bài liên quan

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá