HLV Vũ Hồng Việt: ~CLB Nam Định vẫn chiến thắng dù mặt sân xấu~

CLB Nam Định có chiến thắng 2-0 trước Lee Man (Hong Kong) ở trận mở màn vòng bảng AFC Champions League Two 2024-2025. HLV Vũ Hồng Việt khẳng định đội bóng của mình có một trận đấu rất khó khăn.


Trận đấu giữa Lee Man và Nam Định diễn ra trên sân vận động Mongkok ở Hong Kong (Trung Quốc) tại lượt trận đầu tiên vòng bảng AFC Champions League Two 2024-2025. HLV Vũ Hồng Việt sử dụng tới 7 ngoại binh, trong đó đáng chú ý là sự trở lại của Rafaelson (mới đổi tên là Nguyễn Xuân Son để nhập tịch).


Nguyễn Xuân Son là người mở tỷ số trận đấu ở phút 27 với cú đá bồi cận thành. Phút 73, chân sút người Brazil dứt điểm khiến thủ môn của Lee Man đẩy bóng bật ra. Lucas Silva có mặt kịp thời đưa bóng vào lưới, ấn định chiến thắng 2-0 cho đại diện V-League.


Đánh giá về trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: "Tôi rất vui khi Nam Định giành chiến thắng trên sân khách, mở màn cho giải châu Á 2024-2025. Chúng tôi có một chút khó khăn về sân bãi.


Cụ thể là mặt sân trơn, toàn đội chưa quen với mặt cỏ lá gừng. Ngay từ đầu trận, Nam Định gặp khó về chuyền bóng và kiểm soát bóng. Sau đó các cầu thủ thích ứng tốt, khắc phục được và giành chiến thắng".


Thuyền trưởng CLB Nam Định khẳng định đối thủ Lee Man không dễ chơi, nhưng Nam Định là đội giành chiến thắng xứng đáng.


"Lee Man thi đấu tốt, lăn xả, có nhiều pha uy hiếp khung thành Nam Định. Nhưng chiến thắng cuối cùng thuộc về chúng tôi. Xin chúc mừng các cầu thủ", HLV Vũ Hồng Việt nhấn mạnh.


Trong khi đó, tiền đạo Nguyễn Xuân Son - người mở tỷ số cho Nam Định, chia sẻ cảm xúc: "Tôi rất vui và tự hào. Chúng tôi thi đấu nỗ lực và rất đoàn kết trong trận đấu này.


Lee Man có nhiều cầu thủ chất lượng ở hàng công. Điều kiện sân không tốt khiến cầu thủ Nam Định mắc nhiều lỗi. Nhưng quan trọng là đội giành chiến thắng".


Tại bảng G, Bangkok United có trận thắng 4-2 trước Tampines Rovers. Với kết quả này, đại diện của Thái Lan tạm thời đứng nhất bảng, Nam Định xếp thứ nhì.


Theo lịch thi đấu, CLB Nam Định sẽ có trận đấu tiếp theo tại giải châu Á, gặp đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng là Bangkok United vào lúc 19h00 ngày 2/10.









HLV Vu Hong Viet: "CLB Nam Dinh van chien thang du mat san xau"


CLB Nam Dinh co chien thang 2-0 truoc Lee Man (Hong Kong) o tran mo man vong bang AFC Champions League Two 2024-2025. HLV Vu Hong Viet khang dinh doi bong cua minh co mot tran dau rat kho khan.

HLV Vũ Hồng Việt: "CLB Nam Định vẫn chiến thắng dù mặt sân xấu"

CLB Nam Định có chiến thắng 2-0 trước Lee Man (Hong Kong) ở trận mở màn vòng bảng AFC Champions League Two 2024-2025. HLV Vũ Hồng Việt khẳng định đội bóng của mình có một trận đấu rất khó khăn.
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Các bài liên quan

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá