`Bom xịt` Mudryk tháo chạy khỏi Chelsea

Cầu thủ chạy cánh đắt giá - Mykhaylo Mudryk muốn rời Chelsea để được ra sân chơi bóng thường xuyên.


Mudryk chuyển đến từ Shakhtar Donetsk với mức phí 88,5 triệu bảng chưa bao gồm phụ phí. Mùa này, ngôi sao người Ukraine mới chỉ được ra sân đá chính duy nhất một lần.


Trận gặp Wolves ở vòng 2, HLV Maresca xếp Mudyk trong đội hình xuất phát nhưng anh không tạo được dấu ấn, bị thay ra ngay giờ nghỉ giữa hiệp.


Mudryk nhiều khả năng sẽ rời Chelsea

Kể từ ngày chuyển đến sân Stamford Bridge, cầu thủ 23 tuổi mới ghi được 7 bàn thắng và có 5 pha kiến tạo sau 62 lần ra sân.


Trong bối cảnh hè qua CLB đưa về Pedro Neto, Joao Felix và Jadon Sancho, thời gian thi đấu của Mudryk sẽ ngày càng hạn chế.


Nguồn tin độc quyền từ TEAMtalk cho hay, bản thân Mudryk đang muốn ra đi để có thêm thời gian thi đấu, cải thiện bản thân.


Bayern Munich từng có ý định mượn Mudryk hồi đầu năm nhưng sau khi Kompany lên thay Thomas Tuchel, họ đã giảm sự quan tâm.


Hiện Marseille là đội bóng muốn có sự phục vụ của Mudryk nhất. HLV De Zerbi vốn rất hâm mộ tiền đạo người Ukraine và tự tin có thể phát huy hết khả năng của Mudryk.


Một động thái cho mượn vào tháng 1 có thể khả thi với các bên. Chelsea hiểu rằng, họ khó lòng thu hồi số vốn 88,5 triệu bảng.


Thế nên, thương vụ cho mượn thành công sẽ là cơ hội tốt để tăng giá trị Mudryk trên thị trường chuyển nhượng vào năm tới.









'Bom xit' Mudryk thao chay khoi Chelsea


Cau thu chay canh dat gia - Mykhaylo Mudryk muon roi Chelsea de duoc ra san choi bong thuong xuyen.

'Bom xịt' Mudryk tháo chạy khỏi Chelsea

Cầu thủ chạy cánh đắt giá - Mykhaylo Mudryk muốn rời Chelsea để được ra sân chơi bóng thường xuyên.
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Các bài liên quan

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá