EUPC Group đồng hành cùng giải bóng rổ trẻ - Cup Ziaja

Tập đoàn dược mỹ phẩm châu Âu - EUPC Group sẽ đồng hành với giải bóng rổ trẻ - Cup Ziaja trong 5 năm, bắt đầu từ 2024.


Tháng 10 này, Báo VnExpress, công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến FPT phối hợp tổ chức giải bóng rổ trẻ - Cup Ziaja (Youth Basketball League), với sự đồng hành của Tập đoàn dược mỹ phẩm châu Âu. Đây là đại diện của thương hiệu dược mỹ phẩm Ziaja tại Việt Nam.


Theo thỏa thuận, hai bên hợp tác trong 5 năm để tổ chức giải bóng rổ dành cho học sinh THPT. Trong năm đầu tiên, sự kiện diễn ra với sự góp mặt của các đội đến từ nhiều trường cấp ba trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trên cơ sở đó, ban tổ chức xây dựng Youth Basketball League trở thành một giải đấu thường niên, có uy tín và phủ rộng trên phạm vi toàn quốc từ năm 2025.


Chia sẻ về lý do đồng hành với giải đấu, bà Văn Thị Ngọc Hải, chủ tịch EUPC Group cho biết, doanh nghiệp luôn quan niệm, sức khỏe là thứ đáng quý nhất của con người. Thông qua việc đồng hành cùng giải Bóng rổ trẻ năm 2024, đơn vị mong muốn đóng góp một phần trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân Việt Nam, đặc biệt là đối tượng thanh thiếu niên. Đây cũng là bước đi thể hiện trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng của EUPC Group.


"Chúng tôi kỳ vọng, giải đấu sẽ thúc đẩy phát triển hơn nữa phong trào thể thao học đường, qua đó khuyến khích học sinh tăng cường rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, tầm vóc để học tập và tự tin thực hiện những dự định, đam mê", bà Hải chia sẻ.


Ngoài ra, Tập đoàn dược mỹ phẩm châu Âu cũng bày tỏ sự kỳ vọng thương hiệu Ziaja được người dùng Việt biết đến nhiều hơn thông qua sự kiện. Từ đó tăng độ phủ thị trường và giúp khách hàng phân biệt giá trị các sản phẩm dược mỹ phẩm chất lượng.


Thương hiệu dược mỹ phẩm Ziaja, đến từ Ba Lan. Được thành lập từ 1989, hiện phân phối ở 107 quốc gia và danh mục 2230 sản phẩm.


Giải Bóng rổ Trẻ năm 2024 khởi tranh từ 29/9. Các trận còn lại thi đấu đến hết 3/11. Sau đó là vòng tứ kết (16/11-17/11), vòng bán kết (23/11) và chung kết (24/11). Giải có sự giám sát và hỗ trợ về chuyên môn từ phía Liên đoàn bóng rổ Hà Nội. Đội bóng tham gia tranh cúp Ziaja (Youth Basketball League) chia làm hai nội dung thi đấu nam và nữ, thể thức 5x5. Mỗi trường có thể lập tối đa 2 đội bóng, đăng ký thi đấu tại website từ ngày 12/9 đến hết 20/9.


Đội vô địch nhận được phần thưởng tiền mặt trị giá 15 triệu đồng. Á quân 10 triệu, đồng hạng ba 7 triệu đồng và cầu thủ xuất sắc 5 triệu đồng. Bên cạnh đó, các đội nhận được cup, cờ, huy chương cùng phần quà từ đơn vị đồng hành. Cơ cấu giải thưởng này được áp dụng cho hai nội dung nam, nữ.


Trận thi đấu bán kết và chung kết được phát sóng trực tiếp trên fanpage.


Lan Anh









EUPC Group dong hanh cung giai bong ro tre - Cup Ziaja


Tap doan duoc my pham chau Au - EUPC Group se dong hanh voi giai bong ro tre - Cup Ziaja trong 5 nam, bat dau tu 2024.

EUPC Group đồng hành cùng giải bóng rổ trẻ - Cup Ziaja

Tập đoàn dược mỹ phẩm châu Âu - EUPC Group sẽ đồng hành với giải bóng rổ trẻ - Cup Ziaja trong 5 năm, bắt đầu từ 2024.
Giới thiệu cho bạn bè
  • gplus
  • pinterest

Các bài liên quan

Bình luận

Đăng bình luận

Đánh giá